0932.232.292

HotLine

Mr. Khang: 0932.232.292

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamtreotuong@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản Đồ Hành Chính Thành Phố Hồ Chí Minh

Giá bán :

350.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0932.232.292

0932.232.292

Số lượng mua :

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố có nền kinh tế phát triển nhất cả nước, nơi đây tập trung cư dân đông đúc, cuộc sống sinh hoạt tại thành phố tấp nập nhộn nhịp thu hút được rất nhiều lượt khách du lịch trong nước và quốc tế đổ về hàng năm. Để có thể thỏa chí khám phá các con đường trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận thì không thể nào thiếu công cụ hỗ trợ đắc lực là tấm bản đồ TpHCM khổ lớn và các tỉnh lân cận. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bản đồ này qua bài viết sau đây nhé.

Công dụng của tấm Bản Đồ Hành Chính Thành Phố Hồ Chí Minh

Theo bạn, tấm Bản Đồ Hành Chính Thành Phố Hồ Chí Minh mang lại những lợi ích gì? Mẫu bản đồ này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những ai chưa từng đặt chân đến Sài Gòn và đang có ý định đi du lịch hoặc công tác trên địa bàn này. Sở hữu mẫu bản đồ này sẽ giúp cho việc nắm bắt được các tuyến đường trong thành phố thuận lợi hơn trong khi di chuyển. Không đơn thuần chỉ là một vật dụng hữu ích, thiết thực mà nó còn được xem là một vật trang trí tạo nên sự sang trọng và tri thức cho căn phòng.

Sở hữu tấm Bản Đồ Hành Chính Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ có cái nhìn bao quát về khu vực này. Với những đường ranh giới được thể hiện trên bản đồ, bạn sẽ dễ dàng xác định được những địa danh nổi tiếng, địa điểm du lịch lý tưởng cùng địa phận quận huyện. Bên cạnh đó, không qua hình ảnh và màu sắc được thể hiện trên bản đồ bạn sẽ nhận biết được tất cả địa danh, ranh giới, tên thành phố, tên tỉnh, tên huyện, đường quy hoạch, đường giao thông chính, khu đô thị, khu công nghiệp, sông hồ, điểm du lịch,… Quá nhiều thông tin hữu ích từ tấm bản đồ này mang lại phải không nào?

Dịch vụ cung cấp Bản Đồ Hành Chính Thành Phố Hồ Chí Minh

Chỉ với tấm Bản Đồ Hành Chính Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và chi tiết về địa hình, hướng giao thông về địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cùng các tỉnh lân cận. Tìm mua bản đồ khổ lớn ở đâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bản đồ cỡ lớn mẫu này nhưng vẫn chưa biết ở đâu bán bản đồ khổ lớn chất lượng thì hãy đến cửa hàng bản đồ hành chính treo tường của chúng tôi để nhanh chóng chọn được sản phẩm bản đồ ưng ý nhất cho mình.

CỬA HÀNG BẢN ĐỒ THIÊN ÂN, XIN GỬI BẢNG GIÁ THEO KÍCH THƯỚC CHO KHÁCH HÀNG
30cm x 42 cm: 150.000
40cm x 62 cm: 250.000
62cm x 84 cm: 350.000
75cm x 100 cm: 450.000
84cm x 120 cm: 650.000
100cm x 130 cm: 850.000
120cm x 160 cm: 1.100.000
150cm x 200 cm: 1.600.000

Với địa chỉ uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Lựa chọn cửa hàng bản đồ cỡ lớn của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua bản đồ thế giới treo tường thì chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bản đồ dự án quận 2, bản đồ giao thông cỡ lớn,… bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để chọn bản đồ phù hợp.

Những sản phẩm bản đồ của cửa hàng chúng tôi đều được in ấn và đóng khung cẩn thận từng chi tiết nhằm mang đến cho khách hàng một tấm bản đồ vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Hãy liên hệ đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, chọn mua những sản phẩm bản đồ chất lượng với giá cạnh tranh trên thị trường. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đánh giá

Be the first to review “Bản Đồ Hành Chính Thành Phố Hồ Chí Minh”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN