0932.232.292

HotLine

Mr. Khang: 0932.232.292

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamtreotuong@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản Đồ Hành Chính Tỉnh Bến Tre Kích Thước Lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0932.232.292

0932.232.292

Số lượng mua :

Là một trong những tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, Bến Tre nằm cuối nguồn sông Cửu Long. Bến Tre có địa hình bằng phẳng, độ cao trung bình từ 1- 2 mét so với mực nước biển và thấp dần từ Tây Bắc xuống Đông Nam với độ cao chênh lệch khá lớn là 3,5 m. Bạn sẽ có cái nhìn bao quát hơn về tỉnh thành này khi sở hữu bản đồ hành chính Bến Tre khổ lớn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bản đồ này qua bài viết sau đây nhé.

Có nên sử dụng bản đồ hành chính Bến Tre khổ lớn?

Theo bạn, có nên sử dụng bản đồ hành chính Bến Tre khổ lớn? Đây cũng là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Thông qua mẫu bản đồ này, bạn sẽ biết được diện tích tự nhiên của tỉnh Bến Tre là 2.322 km². Do nằm trong vùng đồng bằng sông Cửu Long, phía Đông tỉnh Bến Tre giáp với biển Đông có đường bờ biển dài 65 km; phía Bắc giáp với tỉnh Tiền Giang; phía Nam và phía Tây giáp với tỉnh Trà Vinh, Vĩnh Long.

Sở hữu bản đồ hành chính Bến Tre khổ lớn, bạn sẽ biết được tỉnh Bến Tre nằm trong tọa độ địa lý kéo dài từ 10°14′54″ vĩ Bắc đến tọa độ 106°22′34″ kinh Đông. Với vị trí này nên tỉnh Bến Tre nằm trong miền khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo nhưng lại nằm ngoài khu vực chịu ảnh hưởng của gió mùa cực đới, nên có nhiệt độ cao, ít biến đổi trong năm, nhiệt độ trung bình năm từ 26 – 17 độ C. Bên cạnh đó, mẫu bản đồ này sẽ cung cấp cho những thông tin chính xác về các đơn vị hành chính trực thuộc tỉnh gồm 1 thành phố và 8 huyện, trong đó có 10 phường, 7 thị trấn, 147 xã trực thuộc.

Dịch vụ cung cấp bản đồ hành chính bến Tre khổ lớn

Chỉ với tấm bản đồ hành chính Bến Tre khổ lớn, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và chi tiết về địa hình, vùng lãnh thổ cũng như đơn vị hành chính của tỉnh Bến Tre. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bản đồ hành chính các tỉnh mẫu này nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ bán bản đồ hành chính lớn chất lượng thì hãy đến cửa hàng bán bản đồ hành chính khổ lớn của chúng tôi để nhanh chóng chọn được sản phẩm bản đồ ưng ý nhất cho mình.

Với địa chỉ uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Lựa chọn xưởng in bản đồ Việt Nam khổ lớn của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Nếu như bạn có nhu cầu mua bản đồ giao thông treo tường thì chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bản đồ quy hoạch quận 9, bản đồ Việt Nam khổ lớn tiếng anh,… bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để chọn bản đồ phù hợp.

Những sản phẩm bản đồ của cửa hàng bản đồ khổ lớn giá rẻ chúng tôi đều được in ấn và đóng khung cẩn thận từng chi tiết nhằm mang đến cho khách hàng một tấm bản đồ vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Hãy liên hệ đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, chọn mua những sản phẩm bản đồ chất lượng với giá cạnh tranh trên thị trường. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đánh giá

Be the first to review “Bản Đồ Hành Chính Tỉnh Bến Tre Kích Thước Lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN